Khám phá Huế lăng tẩm

Khám phá Huế lăng tẩm - Hotline : 0969 205 219
Thời gian: 1 ngày Tour



Vận chuyển: xe máy, mũ bảo hiểm, gas,

Đình Huế ngôi mộ phát hiện .Southeast của Citadel, trên hai bờ sông Hương, bảy ngôi mộ hoàng gia. Di tích để những người cai trị của triều Nguyễn, trong đó có Minh Mạng, Khải Định, Tự Đức, lăng mộ đều chắc chắn giá trị một lần. Mỗi người được xây dựng theo phong cách truyền thống Việt Nam về phong thủy, thậm chí thay đổi cảnh quan xung quanh để đảm bảo các đường thẳng, định hướng hướng nhất định, và các yếu tố khác được thiết kế để phù hợp với các lực lượng siêu nhiên

09h00. điều khiển xe máy Huế phiêu lưu của chúng tôi đón khách tại khách sạn đến thăm một Huế Royals mộ & nông thôn phát hiện nổi tiếng:

Du lịch Địa điểm

1. Lăng Minh Mạng

2. lăng Khải Định

3. Lăng Tự Đức

4. Làng nón và thanh hương làm nón

6. Kinh Thành

7. Chùa Thiên Mụ

làng cầu & khám phá Countryside 8. Thanh Toàn

Thời gian tour: Thời gian 9h00 giờ sáng đến: 15h30 giờ chiều

Giá mỗi người: 25 $

Bao gồm: Xe đón và thả ra ở khách sạn Huế, du lịch tư nhân với người lái xe nói tiếng Anh, giao thông, mũ bảo hiểm, thực phẩm địa phương (nem thịt bò nướng với đậu phộng nước sốt, nướng thịt bò ăn liền), nước

Giá mỗi người: 20 $

Bao gồm: Xe đón và thả ra ở khách sạn Huế của bạn, tour du lịch riêng với nói tiếng Anh lái xe, giao thông, mũ bảo hiểm.




Cảm ơn bạn rất nhiều cho tất cả các snd chăm sóc quan trọng họ đã cho trong mystay! Tôi hy vọng sẽ trở lại và nhận được tour du lịch địa phương của Huế, Huế Motorbike phiêu đội là một hướng dẫn viên tuyệt vời và lái xe! Họ sẽ cho bạn thấy xung quanh bất cứ nơi nào bạn muốn và họ sẽ cho bạn thấy những gì Huế thực sự là như thế. Tôi đã có 3 ngày tuyệt vời nhất tại Huế và tôi muốn tất cả họ đều là tốt nhất! Tôi tin rằng nó là giá trị thực hiện các tour du lịch với họ, bạn sẽ có những kỉ niệm đẹp nhất và những bức ảnh tốt nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Điện thoại:0969 205 219 - 0903 513 264 - 0936 703 580 ( Mr Cường)
Địa chỉ:  6/3 Kiệt , 128 Đường Nguyễn Chí Thanh, TP. Huế


Mô Tô

Xe Máy

Xe Máy

Chat Zalo
Chat Facebook
Gọi 0969 205 219